Game Liên Minh Huyền Thoại (Lol) trên máy tính Macbook

Do LOL chỉ hỗ trợ chơi trên hệ điều hành Windows làm người mang máy Macbook không chạy tại chiếc của mình, khiến rất phiền toái. Tuy nhiên, trên đây AZ sẽ phương hướng 2 cách để người dùng cũng có thể đảm bảo đam mê.

Cùng chơi game Liên Minh Huyền Thoại trên Macbook

Cách 1: Sửa đổi Bootcamp về Macbook

Đầu tiên, các bạn cần biết Bootcamp là gì? Nó chính là DRIVER trên Windows, tuy vậy với máy tính Macbook nó được hiểu như ứng dụng trung gian khiến OS có nét giống Windows

Để dowload hệ thống này về Macbook người sử dụng cần nhập vào http://support.apple.com/kb/HT5634Ư

Tiếp theo người dùng cần sửa đổi theo phương hướng thông báo lên Màn hình Macbook. Chuyện cài đặt này thì khiến tốn hiệu quả cho người dùng làm. Tuy nhiên nó có chức năng là sử dụng phần cứng, VGA thật cùng đó nó còn được bổ sung DirectX 11 để tương thích nên khá vững, chạy, khác với Windows giả lập.

Cho dù, khi cài xong nên chạy lạimáy tính do có liên quan đến phần cứng.

Nhược điểm mà bạn dễ nhận thấy là máy tính nhiệt độ cao khi dùng. Phải cần có sự giảm nhiệt ngoài môi trường để giảm nhiệt độcủa Laptop.

Hình ảnh giả lập Win bằng Bootcamp để chơi LOL

Chi tiết cách setup này được đưa ra tại…..

Cách 2 : Cải thiện hệ thống tạo lập Windows Parallel

Bên cạnh phương pháp trên, AZ xin phương hướng 1 cách thức nữa cũng tương đối dễ làm và thích hợp để chơi Game trên Macbook đó là tạo lập Win Parallel.

độ phân giải hình ảnhtạo lập Win bằng Parallel để chơi LOL

– linh kiện link setup phiên bản mớifree và cách thức cài đặt Parallel bạn xem tại (*******).

Sự vượt trội của cách thức này là cài chỉ tiêu hao khoảng 15-20 phút, bản chất là vận dụng tạo nên VGA cũng thiết lập nên để hoạt động Hình ảnh trò chơi khi hoạt động LOL trên Macbook nên cài thêm Parallel Tools

Trên đây AZ đã giải pháp hai cách thức để người dùng có thể chạy được LOL trên máy tính Macbook. Tuy nhiên nó vẫn có những lỗi xảy đến, người dùng nên nhấn cách mà cho rằng phù hợp với mình.

Tham khảo: sửa sạc macbook tại hà nội

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét