Imac MC 508 21.5 inch

Imac MC 508 21.5 inch

Mọi thao tác đồ hoạ trở nên dễ dàng và êm ái hơn khi Imac MC 508 được trang bị chip Core i3 mạnh mẽ và cổng kết nối Thunderbolt đời mới cùng với chip đồ hoạ Ati Radion HD 4670.Các tín đồ yêu thích đồ hoạ có thể thoái mái trải nghiệm với các ứng dụng đồ hoạ.
Vẻ Đẹp Thiết Kế Truyền Thống Của Apple
Thiết kế tinh tế, đẹp mắt và sang trọng
Nổi tiếng với các thiết kế tinh tế,đẹp mắt và sang trọng Apple lại tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm mới đó là chiếc Imac MC 508 .Cấu tạo siêu mỏng,bền bỉ mà chắc chắn phù hợp với mọi không gian làm việc và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Màn Hình Rộng 21.5inch Của Imac Mc508

Chất lượng hình ảnh Full HD 1920x1080
So với các dòng máy tính khác, Imac MC 508 tạo ra những hình ảnh chất lượng rõ ràng nhất,với chất lượng hình ảnh Full HD 1920x1080 và sở hữu màn hình cỡ 21.5 inch người xem có thể cảm nhận được hình ảnh sắc nét và chân thực nhất.Phía trên màn hình  được tích hợp Webcam hỗ trợ thêm phần mềm chat video FaceTime.Việc giao tiếp từ xa thông qua hình ảnh video bây giờ không còn là giới hạn Bạn có thể thoái mái giao tiếp với bạn bè qua phần mềm đó khi bạn bè của bạn cũng sử dụng các thiết bị chạy IOS.

Imac MC508 Có Khả Năng Xử Lý Mạnh Mẽ Với Những Công Nghệ Mới Nhất

Mọi thao tác đồ hoạ trở nên dễ dàng và êm ái
Mọi thao tác đồ hoạ trở nên dễ dàng và êm ái hơn khi Imac MC 508 được trang bị chip Core i3 mạnh mẽ và cổng kết nối Thunderbolt đời mới cùng với chip đồ hoạ Ati Radion HD 4670.Các tín đồ yêu thích đồ hoạ có thể thoái mái trải nghiệm với các ứng dụng đồ hoạ.Cùng với việc tích hợp ổ RAM 4GB việc truy nhập hay xử lý dữ liệu trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.Nhờ đó mà Imac có thể đánh bại được các đối thủ khác về lĩnh vực tiết kiệm năng lượng.

Mở Rộng Kết Nối Với Công Nghệ Thunderbolt

Truy xuất dữ liệu hai chiều giữa máy tính với các thiết bị bên ngoài nhanh chóng hơn
Việc truy xuất dữ liệu hai chiều giữa máy tính với các thiết bị bên ngoài trở nên nhanh chóng hơn khi Imac MC 508 có cổng kết nối ngoại vi Thunderbolt được thiết kế ở mặt sau Imac.Có sự hỗ trợ của adapter bạn có thể kết nối được cổng Thunderbolt và sử dụng các ứng dụng trở nên dễ dàng hơn.

Trang Bị Hệ Điều Hành Mac OS X Quen Thuộc

Các tính năng rất thân thiện với người dùng
Hệ điều hành Mac OS X Mountain Lion là một trong những hệ điều hành được Apple ứng dụng trong hầu hết các dòng Macbook.Imac 508 cũng không ngoại lệ.Nổi bật với các tính năng như:Time Machine,thân thiện,người dùng có thể tự động trao đổi dữ liệu với một ổ cứng gắn bên ngoài thiết bị.
Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm Macbook cũ uy tín, chất lượng. Mời quý khách ghé qua cửa hàng để chọn cho mình những sản phẩm vừa ý nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn có được những dịch vụ tốt nhất
CÔNG TY CỔ PHẦN AZ VIỆT
HOTLINE : 0938.902.830 - 04 62.532.282
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét