Macbook Pro ME 664

Macbook Pro ME 664

Bạn đang tìm kiếm chiếc máy tính xách tay với công nghệ cao, tính năng tuyệt vời, cấu hình khủng...Vậy tại sao không thử tham khảo chiếc Macbook Pro ME664?

Cùng tìm hiểu cụ thể về Macbook Pro ME664

Apple là thương hiệu nhận được sự tin tưởng lớn từ những tín đồ công nghệ. Với thiết bị mới Macbook Pro ME664 tích hợp nhiều bộ phân mà nhiều thiết bị khác khó cố thể có được. Cụ thể như chip Intel Core I7 2.4 Ghz, không gian lưu trữ của Ram tới 8GB hiệu năng làm việc đạt 1600 Mhz, cấu tạo cùng màn Retina đem lại sự hoàn hảo cả về cấu trúc lẫn hình ảnh của máy.

Ưu điểm trong thiết kế của Macbook Pro ME664

Macbook Pro ME664
Thiết kế máy đẹp, sang trọng
Thiết bị hoàn hảo cả về cấu tạo và tính năng máy. Đặc biệt là những vượt trội về thiết kế như biểu tượng quả táo khuyết luôn ánh sáng, máy được tôn lên vẻ sang trọng vốn có nhờ giữ nguyên gam màu bạc. Cổng kết nối ngoại vi cũng được hạn chế tối đa, đặt gọn bên hông trái máy còn ổ Drive bên hông phải dễ dàng và thuận tiện khi sao lưu Data.
Apple duy trì cấu trúc bo vỏ máy bằng nhôm, màn Retina mỏng tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng với người dùng khi sử dụng máy.

Hình ảnh đẹp và rõ nét

Macbook Pro ME664
Chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động
Apple trang bị cho máy màn hình Retina được tích hợp nhiều điểm ảnh, độ phân giải của máy 2880 x 1800p đem đến chất lượng hình ảnh tốt. Màn hình mỏng tạo sự thanh thoát cho máy, mang đến dải màu rõ nét, hình ảnh sắc, chân thực.
Không chỉ vậy, màn Retina tạo sự thoải mái cho mắt người nhìn, không bị lóa, màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực. Tầm nhìn rộng đến 178 độ với màn 15,4 inch thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng từ công việc đến giải trí.

Trải nghiệm tuyệt vời các game, ứng dụng mượt mà

Macbook Pro ME664
Đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí
Sự ra mắt lần này, ông lớn Apple mang đến sự đẳng cấp trong cấu hình máy. Máy sử dụng chip Intel Core i7 360M 2.4Ghz, công nghệ Ivy Bridge, không gian lưu trữ của Ram tới 8GB 1600Mhz, ổ cứng SSD cho Macbook 256GB đáp ứng nhu cầu sao lưu data tốt, nhanh hơn nhiều lần Macbook Pro cũ.
Mọi công nghệ đỉnh cao được tích hợp trong Macbook Pro Retina giúp máy êm, mượt, tốc độ nhanh hơn. Không chỉ vậy, sự hoàn hảo từng bộ phận máy giúp tiết kiệm năng lượng pin, từ đó duy trì thời gian dùng pin lâu, bền hơn.

Thông tin card đồ họa và bộ xử lí

Macbook Pro ME664
Tính năng của MacBook Retina ME664
Macbook Pro ME664 sở hữu Nvidia GeForce GT 650M kèm hệ Intel HD Graphic 4000 trên màn hình đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người dùng dù chơi các game cấu hình cao.

Đặc điểm của bàn phím và Touchpad

Thiết kế nổi bật với bàn phím áp dụng Chiclet cho độ đàn hồi tốt. Mỗi phím được trang bị đèn nhỏ bên cạnh hô trợ người dùng tốt nhất dù môi trường làm việc không đủ điều kiện ánh sáng. Ngoài ra, màn hình tích hợp nhiều điểm cảm ứng, Touchpad luôn là niềm tự hào của Apple giúp bạn dễ dàng thao tác với màn cảm ứng nhanh, nhạy bén. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét