Macbook Air MC503

Macbook Air MC503

Bài viết sau của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết, chính xác và kịp thời nhất của thế hệ Macbook Air MC503.
Xem thêm: Macbook Air MD224

Điểm nổi bật trong thiết kế của Macbook Air MC 503

Thương hiệu quả táo khuyết luôn chinh phục được rất nhiều tín đồ công nghệ từ kiểu dáng máy đến cấu hình. Thế hệ máy Macbook Air MC503 được sản xuất giữa năm 2010 vẫn giữ vững những ưu điểm nổi bật về thiết kế như mỏng, nhẹ, chắc chắn với dáng Unique khung nhôm bao quanh vỏ máy. Máy chỉ nặng 1.83kg rất dễ dàng cho mọi tính chất công việc như phải mang máy bên mình thường xuyên.

Cấu hình máy khủng với hệ điều hành OS X lion

Macbook Air MC503
Cổng kết nối thiết bị ngoài
Macbook Air MC503 sở hữu hệ OS X Lion luôn được cập nhật sớm nhất có thể, đạt đến trên 250 tính năng khác nhau thỏa mãn cả công việc cũng như chức năng giải trí của máy. Các ưu điểm nổi bật như Mission Control, Launchap…
Khi làm việc với máy, Mission Control hỗ trợ việc kiểm soát các ứng dụng đang hoạt động cùng lúc. Lauchap là phần mềm hiển thị mọi chương trình tại Destop để thuận tiện khi thao tác với Macbook.
Sự tích hợp được nhiều ứng dụng hữu ích trong cùng một sản phẩm giúp bạn đạt hiệu quả công việc cao hơn khi thao tác với máy. Màn hình Macbook kết hợp nhiều điểm cảm ứng dễ dàng lướt, điểm chạm nhạy bén. Macbook Air MC503 đúng là một tuyệt phẩm bạn nên thử và trải nghiệm, tuyệt vời hơn những dòngMacbook Air 2011 cũ.

Không gian sao lưu dữ liệu tốt nhất tại Flash Memory

Bộ nhớ lưu trữ được nâng cấp
Cải tiến vượt trội trong cấu tạo máy là đơn giản hóa tối đa mọi ổ cứng trong máy bằng ổ cứng SSD cùng ổ lưu trữ flash duy trì khả năng làm việc của máy ổn định và hiệu quả nhất. Máy sẽ tự kich hoạt ngay khi mở máy, bạn không mất thời gian chờ các chương trình khởi tạo lịa từ đầu. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét