máy tính Macbook bị mắc phím

Phải phải làm sao khi trong thời gian sử dụng các bạn gặp phải sự cố bàn phím mắc kẹt. Để tránh tình trạng máy tính Macbook 12 inch bị kẹt bàn phím cần làm như thế nào? Bạn hãy đọcbài chia sẻ này nhé!

Macbook 2015 12 inch bị kẹt bàn phím

thiết bị Macbook 12 inch bị kẹt bàn phím

1.Những dấu hiệu nhận biết bàn phím của thiết bị Macbook 12 inch bị kẹt:

- Trường hợp thứ nhất đó là bàn phím bị liệt : Trong thời gian bạn thao tác với Bàn phím Macbook có phím lúc chạy được có lúc không,..

- Dấu hiệu thứ 2 : Phím chạm phím, trường hợp này thấy rõ nhất ở trường hợp các bạn khởi động máy lên và có âm thanh tít tít và máy start tương đối chậm.Tuy nhiên Ipad lại tự động hoạt động một số thao tác mà chúng ta không hề sử dụng gì.

2. đưa ra cách khắc phục lỗi thiết bị Macbook 12 inch bị kẹt phím

- Để tránh trường hợp trên các bạn có thể thực hiện theo các cách của macbook việt chúng tôi như sau:

- Đầu tiên các bạn hãy gỡ từng phím trong bàn phím của Macbook ra. Bạn nên thao tác một cách thận trọng giả sử có sai sót sẽ gây ra ảnh hưởng tới cấu tạo của bạn và các bạn sẽ không thể sử dụng nó nữa yêu cầu mọi người phải thay bằng một bàn phím khác.

Macbook 2015 12 inch bị kẹt bàn phím

thiết bị Macbook 12 inch bị kẹt phím

- Sau đó các bạn thực hiện dọn dẹp máy tínhMacbook và điểu chỉnh lại kết cấu khung của một số phím để trong trường hợp thao tác được tối ưu hơn.Qúa trình này cũng đòi hỏi bạn cũng phải làm được một cách cẩn thận.

- Trong điều kiện mọi người làm các thao tác trên hoàn thiện rồi mà Ipad vẫn xảy ra tình trạng ban đầu thì bạn cần bỏ lớp phím ra để kiểm tra cấu tạo của bản mạch bên dưới.Thao tác này yêu cầu người có kiến thức về máy mới được.Nếu bạn không hiểu biết nhiều thì cũng có thể mang máy tính Macbook ra quán là tốt hơn hết.

Macbook 2015 12 inch bị kẹt bàn phím

thiết bị Macbook 12 inch bị kẹt bàn phím

Khi mà bạn đã cố gắng làm hết mọi cách để giải quyết mà thực tế vẫn không như mong muốn thì tốt hơn hết bạn cần mua cho bản thân một bàn phím máy tính mới. Chúc khách hàng máy mắn!

Tham khảo: sửa macbook uy tín hà nội

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét