Vòng đời pin máy tính Macbook Macbook bị kẹt bàn phím phụ thuộc vào bạn?

Với các sản phẩm để dùng được thì nên có cục pin, kể cả dòng Macbook hay số thiết bị đẳng cấp khác. Tuy nhiên cần phải làm sao để tăng thời gian sử dụng pin máy tính được chắc chắn, không bị lỗi.

Cách thức giữ thời gian dùng cho pin MacBook

Như đa số người sử dụng vẫn biết pin máy tính Macbook của máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh chủ yếu là Pin li-on nếu không dùng thì vẫn bị hao tốn năng dung lượng. Ví dụ như những bạn vừa cắm sạc vừa dùng mà không có in MacBook thì hay gây hư máy. Khắc phục bằng cách nào để giải quyết lỗi hỏng này?

Trước hết, hãy chú ý pin macbook pro 2010 của mọi người sau sử dụng bằng cách giữ phímTáo/About this Mac/ More info/ Systerm report/ Power.

chú thích một số thuật ngữ về pin Macbook

Giải thích một số ngôn ngữ giúp người dùng hiểu

AZ việt chúng tôi xin cách giải thích những thuật ngữ giúp người sử dụng nắm rõ.

Full change : Là pin Macbook max ở trạng thái tối ưu nhất

Change remaining pin Macbook tại thời điểm sử dụng.

Cycle count là tổng số lần đã sạc. Theo như sự tính toán Apple đưa ra thì sau 800 đến 100 lần sạc thì thời gian dùng battery sẽ để mức 80% như ban đầu nếu bạn biết cách

Hoặc bạn có khả năng đồng ý vận dụng quan sát Pin khác như Istar như hình

ứng dụng kiểm tra pin Macbook

áp dụng Istar quan sát pin

Những bạn thấy ứng dụng Istar giải pháp các thông tin như phần trăm Pin còn lại khi đã đồng ý so với đầu tiên, có cả nhiệt độ MacBook khi làm việc…

hướng dẫn giúp Pin Để giữ thời gian sử dụng thực

nếu khi bạn làm việc mà có thể cắm được nạp , tối ưu nhất bạn hãy sạc vì máy có bản mạch cắt điện điện cho pin máy tính Macbook, nếu pin Macbook bị xuống nhanh sẽ được nạp ngay lập tức( dựa trên năng lượng của Pin ), theo kèm chúng ta sẽ giảm được số lần sạc vì khi mỗi lần sạc là bạn dùng hết 100% pin sau đó sạc đầy lại 100% pin Macbook. Bạn sẽ chắc chắn pin không bị hỏng.

Khi chưa nạp cùng lúc dùng mà phải sử dụng tới Pin, thì các bạn tránh để đèn ánh sáng màn hình sáng lóa, nếu có thể thì cần dùng Lan thay vì Wifi. Trong lúc Macbook còn 15-20% pin máy Macbook thì hãy nạp điện luôn, đừng giữ máy hiển thị yếu pin và hết pin sẽ là, tuổi đời pin máy tính giảm xuống nghiêm trọng. Khi máy báo yếu hãy sạc 15 phút rổi hãy chấp nhận tiếp, còn có công dụng thì hãy để pin đầy và để sau 1 đến 2 tiếng rồi hãy dùng lại.

Nếu bạn thường xuyên sạc pin Macbook để tâm rằng trong lúc làm việc khoảng 1 đến hai tháng thì hãy nhớ xả kiệt pin và sập nguồn một lần rồi sạc đầy lại như ban đầu.

Nếu như bạn dừng sử dụng máy tính Macbook thời gian lâu thì hãy bảo quản năng lượng pin ở mức 70phần trăm, và khi dùng lại nên nạp đầy và để 1 đến 2 tiếng như bên trên nha.

Chúc các bạn giữ pin tốt!!!

Tham khảo : dây sạc macbook air

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét