Sạc máy Macbook đúng phương pháp tăng vòng đời pin Macbook

Độ bền cục pin là điều chú ý ban đầu khi chọn mua một siêu phẩm . Ngay cả Macbook việc liên quan đến pin luôn được nhắc đến để tìm cách khắc phục. Sau đây là hướng dẫn để đúng quy trình giúp tăng tuổi đời pin mời bạn tham khảo.

Thông tin Dưới đây AZ sẽ tổng hợp lại các cách để hoàn thiện thời lượng dùng pin một cách tốt nhất.

So sánh sự khác nhau của pin Macbook, Latop

số liệu pin cho bạn biết rõ sự cố thiết bị Macbook đang Cần đến nhiều hay ít. Sự độc đáo so với pin laptop là bạn soát được Thời gian pin, đã sạc bao nhiêu lần. Không chỉ Thông số công nghệ khác nhau, ngay cả cách sạc pin cũng khác.

Tham khảo: pin macbook air 2015

Đột pháchất liệu pin LION trên Macbook khác đột phá pin NIKEN trên Laptop

Sự khác biệt thứ hai là cách hoạt động pin Macbook. Laptop thông thường bạn cần tháo pin thiết bị Macbook khi sử dụng mà vẫn đang sạc điện, máy sẽ dùng điện trực tiếp không qua pin. Điều này càng tốt cho chu trình sử dụng battery. Nhưng chưa ứng dụng cách thức này với các dòng máy Macbook.

Trong các giao diện của mình Apple cũng muốn lưu ý bạn hạn chế tháo của pin ra. Vì Macbook có pin khó lấy ra, trên pin luôn được in chữ chú ý kèm theo. Với linh kiện đó, ngăn trở việc nguồn điện bị ngưng tạo sự định kỳ nguồn điện luân chuyển giúp một thời gian máy làm việc cao hơn.

Điều cần biết về battery

chu trình tăng lên theo số lần dùng hết 100%. Mỗi trung tâm sẽ tăng lên đều nếu bạn dùng đủ 100% đó dù trong 1 ngày, 1 tuần hay 1 tháng. chỉ bạn chỉ dùng hết 10% pin, mai bạn dùng 90% thì lúc đó Chu kỳ tự động tăng lên 1 cửa hàng.

Cycle Count ( vòng tuần hoàn) càng tăng thì Thời gian pin càng giảm.1000 lần cắm dây sạc sẽ làm hao hụt đi 20% một thời gian, Tuổi đời, pin máy.

Thông số pin :

  • Pin máy tính hoạt động tốt nhất và hiệu quả khi đủ năng lượng cao nhất là Full Change Capacity.
  • Sau đây thì thời gian dài pin giảm dần thể hiện ở Change Remaining, được tăng khi pin Macbook được nạp điện.
  • Vòng tuần hoàn máy tính Macbook là Cycle Count

Quan sát thông số pin máy Macbook với cách thức\phương pháp sau :

1. Vào ký hiệu Logo Apple click About This Mac rồi ấn More Information

2. Khi cửa sổ mới hiện ra, click tiếp System Report

3. Cửa sổ hiển thị thông tin của ổ SSD gõ Power.

Cách xem số lần dây sạc pin để ước tính Độ bền

Bí quyết để cần làm gì là đúng ?

Người dùng cần cắm sạc pin máy ngay khi từ lúc làm việc với dù pin đã đầy

Bạn nên nối cắm dây sạc Macbook ngay lúc chạy pin mặc dù pin của Mac đã nạp đầy. Hệ thống bên trong máy Macbook đã được cài tự ngắt hiệu suất điện năng nạp vào máy mà người sử dụng đang dùng năng lượng điện trực tiếp không phải qua pin Macbook. Đặc biệt lưu ý khi cắm dây sạc được từ 94phần trăm trở nên thì pin Macbook sẽ tự dừng nguồn điện, Macbook vẫn dùng ban đầu.

Xả pin liên tục để pin chạy hiệu quả hơn

Ngoài ra kiểm tra việc sạc máy, chuyện sử dụng hết năng lượng pin cũng rất cần thiết. Mỗi tháng làm việc, nên dùng Macbook hết năng lượng tới khi máy tự động hết pin và sập nguồn rồi chạy về trạng thái máy nghỉ. Sạc máy hoạt động lại như cũ sau tối thiểu 5 tiếng đồng hồ.

Tham khảo: sửa dây sạc macbook

Thông tin trên về giải pháp cần pin Macbook dùng đúng cách nhất giúp tăng thời lượng dùng pin. Chúc bạn đọc dùng viên pin tốt nhất!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét