IMAC MD 093 ZP/A 21.5 INCH

IMAC MD 093 ZP/A 21.5 INCH

Imac MD 093 Rentina của Apple được đánh giá là một trong các tuyệt tác nghệ thuật về công nghệ với nhiều tính năng và thiết kế sang trọng.

Một Kiệt Tác Máy Tính Của Apple

IMAC MD 093 ZP/A 21.5 INCH
Thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế
Imac MD 093 Rentina của Apple được đánh giá là một trong các tuyệt tác nghệ thuật về công nghệ với nhiều tính năng và thiết kế sang trọng. Chế tạo và gia công tỉ mỉ tạo nên các đường nét sắc sảo mang đến cho Imac MD 093 Rentina một sức hấp dẫn  và thu hút riêng so với các dòng máy tính khác.Thiết kế siêu mỏng ,chỉ với 5mm được hàn khuấy ma sát làm cho mặt trước và mặt sau của Imac tiếp xúc trực tiếp.

Kinh Ngạc Với Tính Năng Ứng Dụng Của Màn Hình Imac

Màn hình sắc nét
Thiết kế siêu mỏng và  được hàn khuấy ma sát làm cho mặt trước và mặt sau của Imac tiếp xúc trực tiếp với nhau.Màn hình LCD siêu mỏng với độ dày 5mm và sử  dụng một quy trình tiên tiến ,Apple đã khéo léo loại bỏ một khoảng cách 2mm giữa màn hình LCD và kính  giúp bạn có thể tiết kiệm không gian làm việc của mình.
Sở hữu màn hình cỡ 21.5 inch với đèn LED cho ra chất lượng hình ảnh Full HD 1920x1080 rất nét và tốt hơn rất nhiều so với các dòng máy tính hãng khác cùng tầm giá kể cả so với Macbook Pro cũ.
 Ngoài ra ,có sự hỗ trợ của card đồ hoạ tích hợp Nvidia Geforce GT 640M,các tín đồ hoạ có thể thoải mái với các trải nghiệm đồ hoạ chuyên sâu.

Tối Ưu Hóa Hiệu Suất Xử Lý Với Bộ Vi Xử Lý Intel Core I5 2.9 GHz

Tiết kiệm năng lượng hơn so với các dòng máy khác
Trang bị chip Core i5 2.9 GHz  mạnh mẽ có thể tối ưu hoá hiệu suất. Có được cấu hình máy như vậy đã giúp cho Imac trở nên không có đối thủ trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng. Tích hợp ổ RAM 8GB  1600 MHz DDR3,ổ cứng 1000 GB,thiết bị kết nối 10/100/100Mbps Gigabit Enthernet,802.11ac/a/b/g/n Wifi,camera FaceTime HD,micro và loa âm thanh giúp cho việc truy xuất dữ liệu của Imac cũng được đánh giá cao với khả năng vận hành mạnh mẽ và xử lý các chương trình mượt mà.

Mở Rộng Vòng Kết Nối Với Thunderbolt

Được trang bị đầy đủ 4 cổng USB 3.0, công nghệ Bluetooth 4.0
Cổng kết nối ngoại vi Thunderbolt được thiết kế ở mặt sau Imac cho phép trao đổi dữ liệu hai chiều giữa máy tính với các thiết bị bên ngoài diễn ra hết sức nhanh nhạy. Ngoài ra Imac còn được trang bị đầy đủ 4 cổng USB 3.0, công nghệ Bluetooth 4.0 có thể kết nối với các thiết bị không dây với các thiết bị ngoại vi khác. Imac cũng được thiết kế sử dụng hệ điều hành Mac OS X Mountain Lion. Hệ điều hành này nổi tiếng với tính năng Time Machine, tính năng thân thiện với người dùng, tự động trao đổi dữ liệu với một ổ cứng được gắn bên ngoài thiết bị.
Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn có được những dịch vụ tốt nhất
CÔNG TY CỔ PHẦN AZ VIỆT
HOTLINE : 0938.902.830 - 04 62.532.282
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét