MAC MINI MC 815

MAC MINI MC 815

Thiết kế mỏng,nhẹ cùng với việc sở hữu chip CPU Core i5 thế hệ thứ 2 “Sandy Bridge” 2.3 GHz mang đến cấu hình tốt và ấn tượng cho cho chiếc máy tính Mac Mini

Thiết Kế Bền Nhẹ Từ Nhôm Nguyên Khối Unibody

Vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã
Vẫn là thiết kế Unibody nguyên khối truyền thống,siêu mỏng,bền ,nhẹ mà chăc chắn.Apple lại tiếp tục tung ra dòng sản phẩm Mac mini MC 815 với đường nét tinh tế và sắc sảo đến từng góc cạnh mang lại một vẻ đẹp thanh lịch,tao nhã cho người sử dụng.

Nhỏ Nhưng Lợi Hại Là Câu Nói Dành Cho Sản Phẩm Mac Mini MC 815

Cấu hình cực khỏe, xử lý đồ họa nhanh
Thiết kế mỏng,nhẹ cùng với việc sở hữu chip CPU Core i5 thế hệ thứ 2 “Sandy Bridge” 2.3 GHz mang đến cấu hình tốt và ấn tượng cho cho chiếc máy tính Macbook cũ. Mọi thao tác trở nên dễ dàng hơn khi Mac Mini được gắn bộ xử lý với hai bộ vi xử lý lõi độc lập trên 1 chip duy nhất,một 3MB chia sẻ cấp 3 bộ nhớ cache, 2GB 1333 MHz DDR3 SDRAM (PC3 -10600) bộ nhớ,một ổ cứng 500 GB và chip đồ hoạ Intel HD Graphics 3000 với 288 MB bộ nhớ chia sẻ hệ thống.Các tín đồ yêu thích đồ hoạ có thể thoái mái trải nghiệm với các đồ hoạ chuyên sâu.

Mở Rộng Vòng Kết Nối Với Công Nghệ Thunderbot

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối
Việc kết nối và truyền dữ liệu trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết khi chiếc MacMini MC815 sử dụng các cổng kết nối gồm  một Firewire port 800,bốn cổng USB 2.0,kết hợp  dòng âm thanh trong(digital/analog)và kết hợp dòng âm thanh ra/headphone(digital/analog)minijack,1/100/100 Base-T Gigabit Ethernet port,802.11/a/b/g/n Wifibluetooth 4.0, khe cắm thẻ SDXC và một cổng HDMI cũng như một cổng Thunderbolt mà là ngước với Mini DisplayPort và tương tự hỗ trợ một màn hình ngoài ở 2560x1600ps và đi một tín hiệu âm thanh là tốt.Ngoài ra,Thunderbot cũng hỗ trợ các thiệt bị ngoại vi khác mà sữ dụng tiêu chuẩn Thunderbolt cung cấp lên đến 10 Gbps băng thông theo cả hai hướng làm cho cổng Thunderbolt nhẹ hơn so với cổng truyền thống . Bên trong cũng có một bộ xử lý, kiến trúc, RAM, card đồ họa nhanh hơn cũng như cải thiện khả năng không dây.Các tín đồ yêu thích đồ hoạ thoải mái sáng tạo và trải nghiệm với các ứng dụng mà Mac Mini MC 815 mang lại.Tính thẩm mĩ được đánh giá cao khi mà tất cả hệ thống nhỏ Mac được cấu hình mặc định mà không có một màn hình ,bàn phím,hay chuột với tuỳ chọn sẵn có ở Apple mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.
Hỗ trợ nhiều cổng kết nối
Đặc biệt hơn khi hiệu năng mà Mac Mini MC 815  đem lại tương đương với cả Imac mà lại kinh tế và tiện lợi hơn rất nhiều khi khi có thể đi chuyênr dễ dàng và khả năng kết nối với tivi thành một thiết bị giải trí cao cấp.
Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn có được những dịch vụ tốt nhất
CÔNG TY CỔ PHẦN AZ VIỆT
HOTLINE : 0938.902.830 - 04 62.532.282
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét