Macbook Air MC 969

Macbook Air MC 969

Chiếc máy tính MacBook Air MC 969 của Apple được trang bị bộ chip xử lý Intel Core i5 cho tốc độ xử lý gấp 2.5 lần so với các dòng máy tính trước đó. Chiếc máy còn được mang trên mình những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như trang bị cổng Thunderbolt I/O, bàn phím chicklet, ổ đĩa lưu trữ Flas SSD.
Apple Đánh Giá Cao Dòng Sản Phẩm MacBook Air MC 969
MacBook Air MC 965
MacBook Air MC 969
Chiếc máy tính MacBook Air MC 969 của Apple được trang bị bộ chip xử lý Intel Core i5 cho tốc độ xử lý gấp 2.5 lần so với các dòng máy tính trước đó. Chiếc máy còn được mang trên mình những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như trang bị cổng Thunderbolt I/O, bàn phím chicklet, ổ đĩa lưu trữ Flas SSD.
Sử dụng  hệ điều hành X Lion giúp thời gian khởi động máy tính chỉ mất vài giây. Một điểm nâng cấp khủng nữa của dòng máy tính này là Apple đã nâng cao thời lượng pin của sản phẩm lên đến 7giờ đồng hồ cho một lần sạc, thiết bị này còn có thể duy trì trang thái ngủ lên đến 30 ngày để có thể tiếp tục công việc của mình vẫn còn dang dở trước đó.

Vẫn Sở Hữu Vẻ Ngoài Ấn Tượng Với Thiết Kế Nhôm Nguyên Khối Unibody

MacBook Air MC 965
Thiết kế MacBook Air MC 969
Thiêt kế unibody của MacBook Air MC 969 là thiết kế nhôm nguyên khối, không vết cắt ghép với ít bộ phận, đơn giản và gọn nhẹ, sản phẩm mang lại sự lịch sự và thanh toát tới những ai đang sở hữu.

Theo Xu Hướng Của Cuộc Cách Mạng Công Nghệ Thunderbolt

MacBook Air MC 965
Công nghệ kết nối MacBook MC 969
Việc phát triển công nghệ Thunderbolt I/O trên Macbook cũ giúp bạn có thể kết nối với các thành phần tương thích, các thiết bị ngoại vi khác với tốc độ phi thường. Nó có tính năng truyền dữ liệu với một tốc độ nhanh chóng 10Gb mỗi giây của tốc độ truyền theo nhiều hướng. Nhanh hơn so  với USB 2.0 lên đến 20 lần và FireWire 800 tới 12 lần Ngoài ra,Thunderbolt cũng hỗ trợ DisplayPort cho độ phân giải cao và làm việc với các adapter: HDMI, DVI, VGA và màn hình. 

Dễ Dàng Sử Dụng Hơn Với Bàn Phím Có Đèn Nền Và Kính Multi-Touch Trackpad

MacBook Air MC 965
​Bàn phím dễ sử dụng và điều hướng
MacBook Air MC 969 được Apple trang bị thêm kính Multi-Touch trackpad dễ dàng kiểm soát được điều hướng OX Lion và các ứng dụng khác. Hệ điều hành Mac OS X Lion này nổi tiếng với tính năng thân thiện với người dùng,các thao tác trở nên mượt mà và dễ dàng hơn.
Đối với những người hay soạn thảo văn bản nhiều thì việc sắp xếp bàn phím một cách hợp lý có thể giúp công việc trở nên dễ dàng hơn. Bàn phím chiclet có thể giúp bạn làm được điều đó. Được hỗ trợ thêm đèn bạn có thể thoái mái sử dụng ngay cả khi thiếu ánh sáng.
Được hỗ trợ thêm phần mềm gọi/chat video FaceTime, việc giao tiếp từ xa thông qua hình ảnh video bây giờ không còn là giới hạn,bạn có thể kết nối với bạn bè, gia đình và các đối tác kinh doanh một cách dễ dàng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét