Macbook Pro MD212

Macbook Pro MD212

Macbook Pro MD212 Model 2012 với khả năng hiển thị màn hình Retina với độ phân giải cao: 2560 x 1600 Mpx, chip Core I5 thế hệ thứ 3, Ram 4GB cùng SSD: 128GB là một trong những sản phẩm Macbook đáng mua nhất của Apple.

Macbook Pro MD212 - Thiết kế cho một sự khởi đầu

Macbook Pro MD212
Ưu điểm nổi bật của D212 là thiết kế - Khai sáng cho tuyệt phẩm mới.
Được đánh là một sản phẩm độc đáo giúp mở đường cho công nghệ sản xuất Macbook Pro. MD 212 mang một thiết kế đơn giản, vuông  và gọn gàng. Máy có thiết kế độc đáo hơn so với những sản phẩm cùng dòng khác là nhỏ hơn. Vẫn màu trắng bạc thường thấy từ những thiết kế truyền thông, bạn sẽ trở thành một người khác khi sở hữu trong tay một tuyệt phẩm kết hợp giữa công nghệ và thời trang. Nếu bạn chưa đủ tài chính đê chi trả cho một chiếc Macbook mới thì Macbook cũ chính hãng là một sự lựa chọn không tồi. Đối với các Fan của Apple, thiết kế chính là điểm khiến họ không thể chọn một sản phẩm nào khác ngoài Apple. Sở hữu một Macbook Pro MD212 trong tay, bạn sẽ luôn sành điệu và sang trọng theo đúng nghĩa.

Màn hình Retina sắc nét tới từng chi tiết

Với công nghệ màn hình Retina độ phân giải cao: 2560 x 1600, góc nhìn rộng: 178 độ cùng khả năng hiển thị hoàn hảo dưới ánh nắng trực tiếp, Macbook Pro MD212 sẽ đem đến cho bạn những hình ảnh và thước phim sắc nét đến không tưởng. Nếu bạn luôn đau mắt khi xem hình ảnh từ các sản phẩm khác thông thường thì MD212 sẽ giúp bạn giải quyết điều đó. Nếu bạn là một người yêu đồ họa, đây là một sản phẩm không tồi để những ý tưởng của bạn được trở thành  hiện thực.
Macbook Pro cũ
Thiết kế tinh tế của màn hình Retina

Cấu hình khủng mang đến hiệu suất cao

Sử dụng Chíp Core I5 thế hệ thứ 3 IVy Bridge 2.5Ghz, có khả năng ép xung lên 3.1 GHz khi cần thiết giúp Macbook Pro MD212 trở thành một chiến binh với khả năng chiến đấu thật sự hoàn hảo. Ram 4GB và SSD 128Gb tăng khả năng lưu trữ và tốc độ truy xuất thông tin một cách đáng kinh ngạc. Đây là cỗ máy hoàn hảo giúp bạn xuất xưởng được những thước phim chất lượng cao và những bức ảnh đẹp nhất. Tốc độ xử lý nhanh từ bộ phần mềm được lập trình dành riêng cho iOS giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời về khả năng xử lý thông tin đỉnh cao của Macbook.
Macbook Pro MD212
Máy đạt năng suất hoạt động tốt với cấu hình cao.
Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay một sản phẩm tuyệt vời như vậy ? Cấu hình cao với Chip Core I5 - Ram 4Gb - SSD 128Gb - Bộ xử lý đồ họa: Intel Graphic HD 4000 sẽ giúp bạn có những phút giây tuyệt vời với khả năng hiện thị sắc nét và tốc độ truy xuất nhanh.
Chế độ bảo hành 180 ngày và hỗ trợ bảo hành lên đến 2 năm sẽ giúp bạn yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời. Macbook Pro MD212 là một chiếc Macbook đáng tiền dành cho Fan của Apple.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét