Macbook Air MD224

Macbook Air MD224

 Macbook Air MD224 được đánh giá là một trong những sản phẩm độc đáo hàng đầu của Apple.Sự tinh tế và sang trọng đã khiến Macbook Air MD224 trở thành món đồ công nghệ được săn lùng ráo riết nhất

Những điểm nổi bật trong thiết kế của Macbook Air MD224

Macbook Air MD224
Hình ảnh Macbook Air MD224
Apple khá tỉ mỉ với kiểu dáng máy. Lần ra mắt sản phẩm lần này nổi bật với nét sang trọng vốn có nhờ gam màu bạc, kiểu dáng Unique bo nguyên viền máy bằng khung nhôm chắc chắn, đẹp mắt. Ngoài ra, biểu tượng quả táo đặc trưng luôn phát sáng khi máy tắt hay bật. Ông lớn Apple cũng cực kì chú trọng tới Bàn phím Macbook Air công nghệ Backlit được đặt sẵn đèn nhỏ cạnh mỗi phím tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng dù môi trường làm việc thiếu ánh sáng. Uưu điểm vượt trội so với những dòng Macbook Air 11 inch cũ.
Điểm đáng quan tâm tiếp theo là dáng máy vô cùng mỏng máy chỉ nặng 1.08kg có cấu tạo với màn hình 11.6 inch. Nhờ những đặc điểm đó tạo nên sự thanh thoát, nhẹ nhàng và không gây ra sự bất tiện với những tính chất công việc cần mang máy bên mình.

Đột phá lớn trong thiết kế cổng nối thiết bị ngoài

Macbook Air MD224
Cổng nối thiết bị ngoài
Toàn bộ cổng kết nối trong cấu tạo Macbook Air MD224 gồm 2 cổng USB, 1 cổng Thunderbolt, 1 cổng sạc MagSafe và 1 jack tai nghe 3.5 mm. Apple hạn chế tối đa các cấu tạo với nhiều ổ cắm thiết bị ngoại vi nhưng nâng cấp khả năng tích hợp, làm việc của từng ổ cổng cắm. Tốc độ làm việc ổn định, tăng tốc hơn 10 lần cổng USB bản cũ khi bản mới update lên 3.0; MagSafe 2 mỏng, đẹp, khả năng hoạt động ổn, nhanh hơn trước.

Thay đổi thế hệ của bộ xử lý

Apple trang bị khá đầy đủ những tính năng công nghệ hàng đầu cho thế hệ Macbook Air MD224. Ứng  dụng ngay bộ xử lý Intel Ivy Bridge làm tăng khả năng hoạt động của áy. Hạn chế tốt nhất việc tiêu tốn năng lượng khi dùng, xử lý nhanh, tốc độ mọi dữ liệu. Nhờ vậy tuổi thọ trung bình của pin được kéo dài đáng kể.
Macbook Air MD224
Chip xử lí thế hệ mới
Ưu điểm nổi bật hơn so với nhiều dòng laptop, Macbook thế hệ trước là thay ổ nhớ HHD bằng ổ cứng SSD cải thiện đáng kể việc sao lưu data. Mọi thao tác với máy nhanh, nhạy bén, không gian thoải mái cho giữ, chép dữ liệu. Bộ nhớ 128GB đáp ứng mọi nhu cầu cả về công việc hay giải trí của bạn khi cần lưu nhiều thông tin, hình ảnh.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét