MacBook Air MC966

MacBook Air MC966

Apple  giới thiệu dòng sản phẩm MacBook Air MC 966 với tính năng làm việc mạnh mẽ và vượt trội với công nghệ xử lý Intel Core i5, tốc độ xử lý lên tới 1.7 GHz cùng với sự hỗ trợ của bộ nhớ đệm 3 MB L3 Cache

Dòng Máy Tính Siêu Di Động Với Thiết Kế Siêu Mỏng Nhẹ

MacBook Air MC966
Là dòng máy tính nhẹ nhất của Apple
Với sự ra đời hàng loạt các loại MacBook Air, Apple lại tiếp tục thu hút sự chú ý của người yêu thích công nghệ bằng dòng sản phẩm MacBook Air MC 966, cấu tạo siêu mỏng nhẹ, chỉ nặng 2.96 pound tương đương với khoảng 1.38 kg( theo đơn vị đo khối lượng  của Việt Nam),bạn có thể mang chiếc máy tính của mình tới bất cứ nơi nào mà bạn muốn. Đó có thể coi là chiếc máy tính xách tay mỏng và nhẹ nhất trong các dòng máy tính bởi nơi dày nhất cảu máy tính chỉ dày 0.68 và nơi và nơi mỏng nhất chỉ có 0.13. Điều đó thật đáng kinh ngạc phải không?

Hiệu Năng Xử Lý Của Dòng Máy Tính MacBook Air MC 966

MacBook Air MC966
Tốc độ xử lý vô cùng nhanh nhạy
Cấu tạo  siêu mỏng nhẹ như vậy có thể khiến nhiều người  không khỏi  lo lắng về hiệu ứng xử lý của nó có được nhanh nhạy như những chiếc NoteBook  hay không? Nhưng bạn hãy thực sự an tâm về tính năng củaMacBook Air MC966 bởi nó được đánh giá rất cao, khả năng xử lý hay truy nhập không hề thua kém bất cứ một dòng sản phẩm nào.Là một trong những sản phẩm có tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm MacBook cũ của Apple, MacBook Air MC 966 tạo ra hiệu năng cao gấp 2.5 lần giúp bạn xử lý thông tin một cách nhanh chóng.
MacBook Air MC966
Được tramh bị công nghệ hiện đại
Apple  giới thiệu dòng sản phẩm MacBook Air MC 966 với tính năng làm việc mạnh mẽ và vượt trội với công nghệ xử lý Intel Core i5,tốc độ xử lý lên tới 1.7 GHz cùng với sự hỗ trợ của bộ nhớ đệm 3 MB L3 Cache,ổ cứng flash SSD 256 GB ,tốc độ xử lý cực nhanh đem lại tải nghiệm cực kỳ thú vị với chiếc máy tính yêu thích nhất của thời đại.
Ngoài những công nghệ đã có, MacBook Air cũ hay mới được trang bị công nghệ tiên tiến bậc nhất,hiện đại như :cổng Thunder Port với 720p FaceTime HD Camera,SDXC Card Slot,....cùng rất nhiều tính năng khác.

MacBook Air MC 966 Là Sự Lựa Chọn Lý Tưởng Cho Bạn Khi Xử Lý Đồ Họa

MacBook Air MC966
Xử lý đồ họa nhanh chóng
Các tín đồ về đồ hoạ sẽ vô cùng thích thú khi biết được MacBook Air MC966 có sử dụng chipset xử lý đồ hoạ Intel HD Graphics 3000,máy tính có thể xử lý đồ hoạ một cách nhanh chóng nhất có thể. Chính vì thế các tín đồ yêu thích đồ hoạ hãy yên tâm và thoải mái xử lý đồ hoạ với các thao tác của mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét