Macbook Air MD761

Macbook Air MD761

Apple luôn là thương hiệu được nhiều người tin dùng. Mỗi sản phẩm của hãng đều hoàn hảo cả về thiết kế và chất lượng máy. Macbook Air MD761 cũng không ngoại lệ, máy sở hữu nhiều tính năng công nghệ độc đáo, tuyệt vời.

Macbook Air MD761 – khẳng định đẳng cấp Apple

Macbook Air MD761
Nâng cấp ứng dụng của máy
Apple luôn tỉ mỉ từng chi tiết trong từng sản phẩm của mình. Thế hệ Macbook Air MD761 giữ nguyên độ rộng màn hình 11 inch nhưng có sự cải tiến đáng kể về cấu hình của máy. Nhà sản xuất trang bị cho máy chip xử lí Intel Core I5 đời Haswell 4 kèm theo card đồ họa Intel HD Graphiscs 5000. Bạn thoải mái lưu trữ, tải về những phim, dữ liệu cần khi bộ nhớ máy khủng khi nâng cấp Ram Macbook 4GB, ổ SSD 256GB. Ngoài ra, hãng đã thay thế việc sao lưu dữ liệu vào ổ HHD bằng ổ SSD. Cấu trúc máy được bố trí cổng Thunderbolt mang lại hiệu suất làm việc ổn định, nhanh, khá tốt cho máy. Với những công nghệ hàng đầu được kết hợp trong Macbook Air MD712B bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy. Bạn thoải mái lưu trữ, tải về những phim, dữ liệu cần khi bộ nhớ máy khủng khi Ram 4GB, ổ SSD 256GB, không gian lưu lớn hơn Macbook cũ đã từng tung ra thị trường trước đó.

Thiết kế làm nên thương hiệu của Apple

Macbook Air MD761
Thiết kế tinh tế, thanh thoát
Bạn sẽ khá ngạc nhiên khi biết cụ thể về những chỉ số của máy. Macbook Air MD761 có khối lượng 1.08kg, chỉ dày 1.7cm. Với sự tinh tế, mỏng gọn nhẹ của máy sẽ khá thuận tiện cho bạn khi làm việc cần mang máy đi lại nhiều. Máy có kiểu dáng vô cùng chắc chắn thiết kế Unique khung nhôm bao quanh viền. Cert.net đã bình chọn đây là 1 trong 10 dòng máy tính thông minh mỏng, đẹp nhất thế giới.

Ưu điểm nổi bật về cổng nối thiết bị ngoài

Macbook Air MD761
Cổng kết nối USB
Apple đã hạn chế tối đa việc để nhiều ổ kết nối ngoài trong cấu tạo máy. Bộ phận máy gồm 2 cổng USB, 1 cổng Thunderbolt tăng khả năng hoạt động máy lên 2 lần. Mọi dữ liệu truyền tải cũng tốc độ hơn. Thêm nữa máy dễ dàng liên kết với nhiều thiết bị Bluetooth, bắt wifi khoe, mạnh hơn với wifi 802.
Macbook Air MD761
Tuổi thọ pin kéo dài
Vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện náy là dung lượng của pin. Apple đã khắc phục điều này khá tốt khi thay đổi chất liệu tạo pin máy. Thời gian pin hoạt động có thể kéo dài đến 9h dùng máy liên tục hay để máy được đến 1 tháng pin nếu máy ở chế độ chờ. Macbook Air MD761 cho phép người dùng cài Mac OS X và iOS dễ dàng hơn trong cả công việc và giải trí.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét