Macbook Air MC968

Macbook Air MC968

Macbook Air MC968 đang là thiết bị công nghệ được yêu thích nhất hiện nay. Được đánh giá là một những siêu phẩm công nghệ độc đáo, Macbook Air MC968 chiếm trọn lòng tin của những người mê công nghệ.

Kiểu dáng sang trọng của máy

Macbook Air MC968
Thiết kế máy đẹp
Macbook Air MC968 sở hữu những nét tinh tế với kiểu dáng máy mỏng, nhẹ nhàng, thanh thoát. Ngoài ra, máy có cấu tạo cổng Thunderbolt, sử dụng bộ xử lý Sandy Bridge. Màn hình rộng 11.6 inch được tích hợp với Thunderbolt cho phép bạn thoải mái giải trí với những bộ phim, video chất lượng HD cao. Apple cải tiến rõ rệt trong bàn phím nổi bật hơn với những thế hệ Macbook Air cũ khi cài đặt thêm bóng đèn nhỏ bên dìa mõi nút ấn tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng ngay cả môi trường làm việc thiếu ánh sáng. Đây là ưu điểm nổi bật hơn hẳn thế hệ Macbook Air MC 968 phiên bản năm 2010

Cấu tạo cổng kết nối thiết bị ngoài đặc biệt

Macbook Air MC968
Cổng nối USB
Apple tối giản hóa đặt nhiều cổng trên sản phẩm của mình. Tất cả được tối giản hóa, tích hợp kết nối chỉ với cổng mạng LAN kèm 2 cổng USB, công nghệ Thunderbolt hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong mọi công việc thao tác nhanh với máy. Liên kết dễ dàng với thiết bị Bluetooth, hòa mạng internet nhanh, khỏe.
Kết hợp cùng phần mềm đám mây Icloud. Mọi việc như xem, share thông tin hay đồng bộ hóa những dữ liệu bạn không hề khó khăn gì với ICloud. Điều này mang lại sự hài lòng lớn cho khách hàng khi dùngMacbook Air MC968.
Macbook Air MC968
Máy hoạt động ổn định
Sự tuyệt vời từ hệ điều hành riêng biệt Mac OS X giúp máy hoạt động ổn định, nhanh, tốc độ hơn với nhiều phần mềm hữu ích như AirDrop, Airplay, ICloud…
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét