Macbook Air MD711

Macbook Air MD711

Thiêt kế của unibody của MacBook Air của MacBook Air MD 711 là thiết kế nhôm nguyên khối, không vết cắt ghép với ít bộ phận,đơn giản và gọn nhẹ, trọng lượng chỉ tới 1.08 kg.

Macbook Air MD711 - Một Trong Những Dòng Máy Chủ Đạo Của Apple

Macbook Air MD711
Khả năng làm việc mạnh mẽ

Bộ xử lý Core i5 Haswell kết hợp với chip đồ hoạ Intel HD Graphics và ổ đĩa SSD đem đến khả năng làm việc mạnh mẽ cho chiếc MacBook Air cũ MD 711. Là một trong những dòng máy chủ đạo của  Apple, là phiên bản thuộc thế hệ cũ của MacBook Air 11 inch nhưng lại có những đột phá bất ngờ với hiệu ứng  vượt trội đáp ứng mọi nhu cầu hơn hẳn các phiên bản cũ. Ngoài ra ,máy còn được mang trên mình công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như: trang bị cổng Thunderbolt giúp bạn xử lý một cách nhanh chóng và việc chia sẻ dữ liệu một cách dễ dàng.


Macbook Air MD711 Quyến Rũ Một Cách Kỳ Lạ

Macbook Air MD711
Thiết kế nhôm nguyên khối nhỏ gọn chắc chắn

Thiêt kế của unibody của MacBook Air của MacBook Air MD711 là thiết kế nhôm nguyên khối, không vết cắt ghép với ít bộ phận,đơn giản và gọn nhẹ,trọng lượng chỉ tới 1.08 kg, độ dày của máy chỉ khoảng 17mm. Toàn bộ chiếc máy tính của bạn trở nên gọn nhẹ và chắc chắn hơn.Bạn có thể mang tới bất cứ nơi đâu mà mình mong muốn. Là một trong những dòng sản phẩm được bình chọn trong 10 Ultrabook mỏng nhất thế giới,sản phẩm mang lại sự lịch sự và thanh toát tới những ai đang sở hữu.

Macbook Air MD711 Rất Đa Dạng Về Cổng Kết Nối

Macbook Air MD711
Đa dạng về cổng kết nối

Cấu tạo siêu mỏng nhẹ của MacBook Air MD711 chi cho phép sử dụng 2 cổng USB 3.0 và 1 cổng có ký hiệu hình tia sét – cổng Thunderbolt mang đến khả năng truy cập hay xử lý dữ liệu một cách nhanh chóng  gấp 2 lần  so với cổng USB 3.0. Việc sử dụng những kết nối không dây  khác như bluetooth 4.0 và kết nối wife 802.11a/b/g/n mang lại tốc độ truyền dữ liệu vượt trội.


MacBook Air MD711 Được Thiết Kế Mạnh Mẽ Ngay Từ Bên Trong

Macbook Air MD711
Tốc độ xử lý nhanh gấp 9 lần ổ đĩa truyền thống

Apple trang bị cho chiếc máy tính MacBook Air MD711 với các trang thiết bị hiện đại nhất như: bộ vi xử lý Core i5 là một trong những thế hệ thứ 4 của Intel đạt tốc độ xử lý 1.3 GHz sử dụng RAM 4GB và ổ đĩa dạng SSD(128GB) làm cho tốc độ xử  nhanh hơn chưa bao giờ hết, gấp 9 lần so với ổ đĩa truyền thống (5400-rpm) và nhanh hơn 45% so với ổ đĩa SSD của các dòng sản phẩm MacBook Air cũ  11.6 inch thế hệ 2012.
Ngoài ra, các tín đồ về đồ hoạ cũng cực kỳ thích thú  khi chiếc MacBool Air MD711 sử dụng chip Intel HD Graphics 5000 trong thiết bị, tất cả các chương trình đồ hoạ sẽ trở nên dễ dàng, hoạt động một cách êm ái và thoả sức mình với các game hot nhất hiện nay
Macbook Air MD711
Thời gian sử dụng Pin dài

Không chỉ được biết đến với thiết kế siêu mỏng, gọn nhẹ và chắc chắc, MacBook Air MD711 còn được biết đến với việc nâng cấp thời gian sử dụng pin lên tới 9 giờ đồng hồ cho một lần sạc. Bạn có thể thoải mái dùng mà không lo đang dùng máy sẽ hết pin. Ngoài ra máy còn có thể duy trì trạng thái ngủ đến 30 ngày để có thể tiếp tục công việc của mình. Điều đó thật tiều vời phải không các bạn? Sử dụng hệ điều hành  Mac OS X, cấu trúc đơn giản, tiện lợi và thiết bị còn cho phép khả năng đồng bộ giữa Mac và IOS dễ dàng, chúng có thể hỗ trợ cho nhau điều đó sẽ thu hút  những tín đồ yêu công nghệ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét