Macbook Air MD231

Macbook Air MD231

Macbook Air MD231 được đánh giá là dòng máy tính xách tay sở hữu nhiều công nghệ độc đáo. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thông tin chi tiết về sản phẩm điện tử đắt giá này.

Cải tiến đáng kể với tuổi thọ của pin Macbook

Macbook Air MD231
Cải tiến pin Macbook
Apple đặc biệt chú trọng đến dung lượng và thời gian sử dụng pin Macbook Air của máy. Dáng máy mỏng, nhẹ nhàng, máy có bộ nhớ khủng thuận tiện cho nhu cầu công việc cũng như giải trí của bạn. Thời gian sử dụng pin có thể lên đến 10h liên tiếp cho một lần pin đầy. Pin máy cho phép kéo dài đến 1 tháng nếu máy ở chế độ chờ. Điều này đã gạt bỏ đi lo lắng của phần lớn khách hàng với tính chất công việc cần mang Macbook Air MD231 đi xa.

Macbook Air MD231 sở hữu card đồ họa cùng chip xử lý đáng mơ ước.

Macbook Air MD231
Chip xử lí thế hệ mới
Cấu hình máy khỏe, nhanh nhờ công nghệ Intel Core i5 Haswell 4 hoạt động ổn định. Thế hệ Intel HD 5000 giúp bạn dễ dàng sao chép, lưu trữ dữ liệu, máy làm việc tốt hơn, đáp ứng mọi mong muốn của người sử dụng khá dễ dàng.

Cấu tạo của loa và màn hình

Macbook Air MD231
Thiết kế loa máy nhỏ gọn
Thiết kế loa máy nhỏ gọn bên hông nhưng cho ra chất lượng âm thanh khiến bạn phải ngạc nhiên. Âm vang, to nhưng rất êm tai sẽ cho bạn cảm giác được hưởng thụ nhạc sống từ chính chiếc Macbook của mình, tạo cho bạn cảm giác thật nhất từ máy, khác biệt khá lớn so với Macbook Air cũ.
Thiết kế màn hình với tầm nhìn lớn, thoải mái từ mọi góc độ khiến bạn không bị mỏi mắt trong suốt quá trình tháo tác với máy. Màn hình cho chất lượng hình ảnh rõ nét với nhiều điểm ảnh được tích hợp, dải màu chân thực, gần với người dùng hơn.

Bộ Wifi 802.11.Ac

Tính năng kết nối wifi khỏe nhờ việc dùng wifi 802 là bước đột phá khá lớn của Apple. Nhờ đó phạm vi hoạt động wifi của Macbook Air MD231 rộng hơn, tăng khả năng kết nối gấp 3 lần các dòng máy trước đó. Việc share mọi thông tin, video… dễ dàng hơn khi tích hợp cùng công nghệ Bluetooth 4.0.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét