Macbook Air MD760

Macbook Air MD760

Macbook Air MD760 được Apple chăm chút tỉ mỉ cả về thiết kế, cấu hình và tính năng máy. Bài viết dưới đây giúp bạn trải nghiệm điều tuyệt vời từ thế hệ Macbook mới này mang lại.

Thiết kế đẳng cấp của Macbook Air MD760

Macbook Air MD 760
Kiểu dáng tinh tế, sang trọng
Máy sở hữu kiểu dáng mỏng, thanh thoát với khối lượng 1.35kg nhưng chỉ dày 1.7cm đem đến sự thoải mái cho bạn dù công việc phải mang máy đi xa.

Đặc điểm của bàn phím, Touchpad

Sự vượt trội trong thiết kế lần này nhờ vào sử dụng bàn phím Chiclet cho độ đần hồi các nút phím tốt, thao tác với máy nhanh hơn. Mỗi phím được cài thêm 1 đèn nhỏ bên cạnh chiếu sáng, tiện lợi cho người dùng dù môi trường làm việc không đủ ánh sáng. Ngoài ra, Touchpad là phần mềm tích hợp trong Macbook Air MD760 duy trì sự ổn định, tốc độ của máy. Máy chạy êm, cảm ứng tốt, nhạy bén hơn.

Ưu điểm nổi bật của màn hình

Macbook Air MD 760
Màn hình được trang bị kĩ
Apple trang bị khá kĩ cho sản phẩm trước khi tung ra thị trường đặc biệt là dòng Macbook Air MD 760. Màn hình Macbook thiết kế với công nghệ màn LED – Backlit có cấu tạo bởi nhiều điểm ảnh, độ phân giải 1440 x 900p không bằng những thế hệ Macbook cũ khác nhưng vẫn đảm bảo cho chất lượng ảnh cao. Dải màu sắc nét, chân thực cùng kết hợp chức năng FaceTime với 2 micro, bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong những cuộc trò chuyện với bạn bè.

Bạn băn khoăn về tốc độ hoạt động của máy?

Macbook Air MD 760
Cải thiện tốc độ máy
Macbook Air MD760 có cấu tạo hoàn hảo với chip xử lí Intel Core I5 Haswell 4, thay thế ổ HHD bằng ổ SSD, kết hợp cùng card đồ họa HD Graphics 5000. Sử dụng công nghệ hàng đầu trong cùng thiết bị, giúp máy chạy êm, mượt, nhanh, xử lí tốc độ hơn hẳn những thế hệ Macbook Air cũ.

Dung lượng pin là một trong điểm sáng của thiết kế Macbook Air MD760

Macbook Air MD760
Tuổi thọ pin được kéo dài
Ông lớn Apple có bước đột phá lớn trong công nghệ pin dùng cho máy.  Máy tính của bạn có thể hoạt động liên tục 10h đồng hồ cho một lần sạc đầy pin. Ngoài ra, chế độ nghỉ máy có thể duy trì pin đến 30 ngày. Với Macbook Air MD760 bạn đã hoàn toàn gạt bỏ được nỗi lo về sạc pin, pin dự phòng khi đi làm việc xa, thời gian sử dụng máy lâu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét