Macbook Air MD712

Macbook Air MD712

Mỗi sản phẩm của Apple được tung ra thị trường luôn được đông tín đồ công nghệ săn đón. Macbook Air MD712 cũng không ngoại lệ. Tìm hiểu cụ thể thông tin về Macbook Air MD712 qua bài viết dưới đây.

Một trong những thế hệ máy khẳng định thương hiệu Apple – Macbook Air MD712

Macbook Air MD712
Macbook Air MD712
Thuộc dòng máy màn hình Macbook 11" không có sự khác biệt nhiều so với dòng máy ra đời năm 2012 về kiểu dáng nhưng được chú trọng cấu hình, thỏa mãn mong muốn nhiều tín đồ công nghệ dù là khách hàng khó tính nhất.
Macbook Air MD712 hội tụ chủ yếu công nghệ hàng đầu hiện nay như chạy Intel Core i5 Haswell đời thứ 4 kết hợp card đồ họa HD Graphics 5000, ổ đĩa SSD thay thế cho ổ HHD. Ngoài ra, thiết bị có cấu tạo thêm với cổng Thunderbolt giúp máy đạt hiệu năng làm việc tốt, gấp nhiều lần so với các dòng Macbook cũ.

Thiết kế đẹp mắt của máy

Macbook Air MD712
Thiết kế tinh tế, sang trọng
Apple vẫn giữ nguyên những nét thiết kế đã tạo nên thương hiệu của hãng như kiểu Unique bo quanh viền máy bằng nhôm nguyên khối, dáng mỏng, nhẹ, thanh thoát. Máy nặng 1.08kg, dày 1.7cm, với những con số này người dùng khá yên tâm mang máy bên mình đáp ứng những yêu cầu công việc cần thiết. Theo thống kê, đây là 1 trong 10 dòng máy có thiết kế mỏng nhất trong thị trường công nghệ hiện nay.
Tìm hiểu về cổng liên kết thiết bị ngoài
Macbook Air MD712
Đa dạng về cổng kết nối
Lần ra mắt này, “ quả táo khuyết” hạn chế tối đa cổng kết nối trên cấu tạo máy. Được đơn giản, hạn chế tối đa số cổng trên Macbook Air MD712 chỉ với 2 cổng USB 3.0 và cổng Thnderbolt giúp máy hoạt động ổn định, hiệu năng gấp 2 lần những phiên bản cũ trước đó. Tiếp đó, máy còn được trang bị wifi 802 cũng như Bluetooth 4.0 tạo sự kết nối mạnh mẽ, máy chạy nhanh, mượt hơn.

Cấu hình máy khủng, đáng trải nghiệm

Macbook Air MD712
Nâng cấp cấu hình máy
Máy được sản xuất gắn chip Intel Core i5 thế hệ Haswell 4 cho hiệu năng đạt 1.3GHz, có bộ nhớ Ram 4GB. Ngoài ra, mọi dữ liệu được lưu trữ tại khi nâng cấp ổ SSD cho Macbook Air lên 256Gb thay vì ổ HHD như Macbook Air 11 inch cũ trước duy trì, tăng khả năng hoạt động của máy hơn 45% so với dòng Macbook Air của năm 2012. Bạn cũng cần lo lắng máy bị đơ, giật khi xử lia bản đồ họa, chơi game khủng nhờ bộ Intel HD Graphics 5000. Thế hệ Macbook MD 712 hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu cả về công việc và giải trí của bạn một cách  tốt nhất.
Macbook Air MD712

Hệ Mac OS X song hành với iOS
Máy có sự tích hợp hệ Mac OS X với iOS giúp người dùng quen thuộc dễ dàng hơn trong mọi thao tác làm việc với máy. Pin cũng là vấn đề được quan tâm trong sản phẩm mới này. Thay đổi chất liệu pin giúp duy trì thời gian hoạt động của pin đến 9h liên tuck hi làm việc và đến 1 tháng nếu máy ở chế độ chờ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét